Vẻ đẹp nền nã của diễn viên Huyền Trâm

Vè đẹp của Huyền Trâm nền nã, mang đặc trưng của cô gái Việt Nam. Để thưởng thức vẻ đẹp chân thực này, tôi đưa bài trên vietnamnet.vn sang đây để các bạn chiêm ngường, thư giãn ngày chủ nhật để mai có tinh thần sảng khoái làm việc tiếp. Đầu bài do tôi đặt. Dưới đây là nguyên bản trên vietnamnet.vn.

Trộm nhìn Trâm buông hờ làn áo
- Để tạo sự khác biệt cho ảnh, và "khiêu khích" một chút đối với mẫu, hai chiếc cúc áo của người đẹp đã mở buông lơi "vô tình một cách cố ý"...

Bộ ảnh này được thực hiện bên lề những cảnh quay trong một đoàn phim. Người mẫu và nhiếp ảnh gia tranh thủ phút tạm nghỉ trên phim trường để cùng ngẫu hứng trình diễn một sê ri ảnh chân dung người đẹp "nóng hổi".

Người mẫu của bộ ảnh - nữ diễn viên Huyền Trâm, có vẻ đẹp đài các, cổ điển. Ở nhiều bức ảnh, người đẹp còn thoáng thể hiện nét kiêu kỳ. Nhưng khi khoe nụ cười, Huyền Trâm trở thành một cô gái trẻ trung, hiện đại.
Nữ diễn viên dùng luôn trang phục mặc trong phim để chụp ảnh. Để tạo sự khác biệt cho ảnh, và "khiêu khích" một chút đối với mẫu, hai chiếc cúc áo của người đẹp đã mở buông lơi "vô tình một cách cố ý"...
<><>
<>
<><>
<><>
<>
<><>
<><>
<>
<><>

  • L.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét